Sala Security - Giải pháp và công nghệ camera

Sala Security - Giải pháp và công nghệ camera

Sala Security - Siêu thị Camera giám sát, Nhà thông minh

Sala Security - Siêu thị Camera giám sát, Nhà thông minh

Sala Security - Siêu thị Camera giám sát, Nhà thông minh
Sala Security - Siêu thị Camera giám sát, Nhà thông minh

Sala Security - Giải pháp và công nghệ camera


Hiện nay việc giám sát sử dụng bằng thiết bị camera ngày càng trở lên phổ biến. Mỗi đối tượng và yêu cầu giám sát thì Sala Security có các giải pháp khác nhau như: Giải pháp camera cho trường học, Giải pháp camera cho hộ gia đình, Giải pháp camera cho cửa hàng, shop quần áo, Giải pháp camera cho nhà xưởng, Tiệm vàng và còn nhiều loại hình giải pháp khác.

Hiện nay việc giám sát sử dụng bằng thiết bị camera ngày càng trở lên phổ biến. Mỗi đối tượng và yêu cầu giám sát Sala Security có các giải pháp khác nhau như: Giải pháp camera cho trường học, Giải pháp camera cho hộ gia đình, Giải pháp camera cho cửa hàng, shop quần áo, Giải pháp camera cho nhà xưởng, Tiệm vàng và còn nhiều loại hình giải pháp khác. 

Sala Security có nhiều mô hình dự án cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, sau đây Sala Security xin phép được giới thiệu một vài công nghệ camera đang được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng và sử dụng. 

 

Trọn bộ Camera Wifi không dây A.I thông minh giá rẻ

Bên trong mô hình camera này Sala Security có: Camera có thể đàm thoại 2 chiều và Camera được lắp đặt ngoài trời (Hãng EZVIZ và HIKVISION). Sẽ hỗ trợ kết nối và xem trực tiếp trên điện thoại. 

Ngoài việc hỗ trợ xem trên điện thoại di động với các tính năng ưu việt Trọn bộ Camera Wifi không dây A.I thông minh giá rẻ còn hỗ trợ xem hình ảnh trên các trình duyệt web IE. Sala Security còn hỗ trợ phần mềm CMS cực nhanh trên máy tính quản lý tập chung nhiều camera .

Đây là dòng sản phẩm cho chất lượng HD 1080P tốt nhất giá rẻ phù hợp lắp đặt: Camera cho nhà máy, camera kho xưởng, camera biệt thự, camera khu dân cư/chung cư, camera showroom, camera nhà hàng/khách sạn, camera khách sạn, camera shop thời trang, camera nhà riêng, camera văn phòng công ty, camera khu dân phố...Sản phẩm chất lượng đồng bộ 100% linh kiện của hãng cho độ bền, độ ổn định cao nhất giá rẻ cho mọi phân khúc. 

Camera Wifi không dây A.I thông minh thương hiệu HIKVISION

 

Trọn bộ Camera TVI A.I thông minh giá rẻ

Trọn bộ Camera TVI A.I thông minh giá rẻ là giải pháp tích hợp, cung cấp hệ thống camera thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo tự động nhận dạng khuôn mặt, phát hiện sự kiện, hành vi một cách vô cùng chính xác. Camera A.I được lắp đặt nhằm đáp ứng các nhu cầu về kiểm soát an ninh trong khu vực bạn mong muốn, phân tích dữ liệu tự động, phân tích mật độ phân bố theo thời gian, nhận dạng mặt người và định danh người đó là ai (người quen, người lạ, tội phạm, khách hàng VIP) và cung cấp thông tin cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.

Hệ thống có thể giám sát và nhận dạng được nhiều đối tượng khác nhau, có thể quan sát trên nhiều thiết bị như: Thiết bị mobile, máy tính PC, màn hình thường, sử dụng công nghệ streaming video để đảm bảo có thể đáp ứng được nhiều người truy cập xem camera trực tiếp cùng một lúc.

Camera TVI A.I thông minh thương hiệu HIKVISION có mức giá hợp lý

 

Các mô hình dự án Camera khác tại Sala Security

Ngoài 2 mô hình công nghệ camera được kể trên Sala Security còn nhiều mô hình vô cùng thiết thực khác như: Camera không dây dành cho căn hộ Kit Camera trọn bộ giá tốt

Các dòng sản phẩm và công nghệ camera khác tại Sala Security 

 

Những lý do bạn nên chọn Sala Security

- Tất cả sản phẩm Sala Security phân phối đều là sản phẩm chính hãng có giấy CO, CQ đầy đủ, không bán hàng nhái hàng kém chất lượng.

- Bán hàng đúng giá, đúng chất lượng, giúp khách hàng luôn nhận giá trị thực của sản phẩm

- Luôn cung cấp phụ kiện loại tốt nhất cho khách hàng, không bị hư trong quá trình sử dụng, đồng thời nâng cao độ bền sản phẩm.

- Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng, là đại lý uy tín của hãng thời gian bảo hành cũng sẽ nhanh hơn các công ty khác trên thị trường.

- Bảo trì nhanh chóng hỗ trợ sản phẩm thay thế khi bảo trì.

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn đưa ra giải pháp tiết kiệm hiệu quả, sản phẩm phù hợp tốt nhất cho khách hàng.

- Có nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng theo phân khúc phù hợp để khách hàng lựa chọn

 

Siêu thị Camera giám sát, Nhà thông minh​
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
 
Add: 542 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 62 567 168 - 033 4241 345
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Email: info@salavietnam.vn
 
Giấy chứng nhận ĐKKD: MST: 0314565610 | Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
 
backtop